Fe Credit dịch vụ khách hàng và khiếu nại Fe Credit năm 2022 là chủ đề trong bài viết hôm nay của Haitrinhhuyenthoai.vn. Theo dõi nội dung để biết chi tiết nhé.
Bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến các giao dịch của Fe Credit và cần được tư vấn hỗ trợ kịp thời. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, các bạn sẽ nắm bắt được các thông tin để liên hệ với tổng đài viên Fe Credit qua số tổng đài Fe Credit, cách liên hệ tổng đài khiếu nại Fe Credit, các số tổng đài Fe Credit hỗ trợ dịch vụ khác và các kênh hỗ trợ Fe Credit khác.
I. Số hotline tổng đài Fe Credit dịch vụ khách hàng
Số tổng đài Fe Credit Dịch Vụ Khách Hàng mới là *5678 (cước phí tính theo cước điện thoại thông thường) hiện tại đã tạm ngưng sử dụng. Các bạn nên liên hệ qua số tổng đài Fe Credit dịch vụ khách hàng trước đây là (028) 39 333 888 (1.000đ/phút), thời gian hỗ trợ: Thứ 2 – Thứ 6 (08h30 -11h30, 13h30 – 16h30). Ngoài liên hệ qua số tổng đài Fe Credit, bạn cũng có thể liên hệ hỗ trợ bằng Email, Facebook và Zalo:
Tổng đài FE CREDIT
Các số hotline tổng đài Fe Credit hỗ trợ các dịch vụ khác dành cho khách hàng
-
- Đăng ký vay: (028) 39 111 555
-
- Hỗ trợ khách hàng thẻ tín dụng: 1900 6939 (1.000đ/phút) (7:00 – 19:00 cả cuối tuần và ngày Lễ, Tết)
-
- Hỗ trợ khách hàng sản phẩm vay: 1900 234 588 (1.000đ/phút) (7:00 – 19:00 cả cuối tuần và ngày Lễ, Tết)
-
- Tư vấn mua bảo hiểm: (028) 3868 9968
II. Cách liên hệ tổng đài Fe Credit dịch vụ khách hàng
Khi gọi đến tổng đài Fe Credit (028) 39 333 888 (1.000đ/phút), bạn bấm theo các phím số dưới đây để chọn dịch vụ hỗ trợ:
-
- Phím 1:
-
- Phím 2:
-
- Phím 3:
-
- Phím 4:
-
- Phím 5:
III. Tổng đài khiếu nại Fe Credit
Khách hàng muốn khiếu nại về khoản vay hoặc giao dịch trong thẻ tín dụng qua các cách sau:
Mẫu đơn khiếu nại:
Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM (Thời gian hỗ trợ: Sáng từ 8:30 – 11:30; Chiều từ 13:30 – 16:30 Thứ 2 – Thứ 6)
Thời hạn xử lí khiếu nại Fe Credit: Khiếu nại sẽ được giải quyết trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại. Trường hợp cần thêm thời gian để điều tra thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài nhưng không quá 30 ngày. Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại phòng DVKH sẽ gửi thông báo (qua mail/điện thoại/văn bản) đến người khiếu nại về việc cần thêm thời gian để giải quyết khiếu nại.
IV. Các kênh hỗ trợ Fe Credit khác
Trong trường hợp bạn không liên hệ được qua tổng đài Fe Credit và cũng để tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể liên hệ hỗ trợ bằng các kênh hỗ trợ Fe Credit sau
1. FE CREDIT mobile
Ứng dụng FE CREDIT mobile có các tính năng hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc măc như hỏi đáp, điều khoản và điều kiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhắn tin trực tuyến trên ứng dụng với nhân viên Fe Credit.
Ứng dụng FE CREDIT mobile
2. Trang chủ Fe credit
fecredit.com.vn là trang chủ chính thức của Fe Credit, tại đây, bạn có thể tra cứu thông tin, các bước hướng dẫn, và sử dụng tất cả dịch vụ của Fe Credit. Thêm vào đó, bạn có thể nhắn tin trực tuyến với nhân viên Fe Credit nhằm tìm kiếm sự hỗ trợ nhanh chóng.
Trang chủ FE CREDIT
Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn số hotline tổng đài Fe Credit , tổng đài khiếu nại Fe Credit, các cách khiêu nại Fe Credit và các liên hệ hỗ trợ khác. Mình hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho các bạn, nếu có thắc măc gì thì hãy để lại bình luận bên dưới nha.